Thứ Năm, 12 tháng 4, 2012

Vách ngăn toilet

Giới thiệu về tấm Compact HPL :

tam compact hpl

                                                                           Tấm compact hpl
Tấm Compact HPL được sản xuất trên dây chuyền áp dụng công nghệ tiên tiến bằng công nghệ ép nén áp lực cao ở điều kiện áp suất 1430psi và nhiệt độ 150oC (theo tiêu chuẩn Châu Âu) trong môi trường đặc biệt, các lớp Phenolic và bề mặt melamine được ép với nhau, tạo thành một tấm nén chắc chắn, nhẹ, bền, chống được vi khuẩn bám vào, chịu được sự bào mòn của hóa chất và chịu nước 100%.
Bề ngoài tấm compact HPL được bao phủ một lớp Melamine chống nấm mốc, vi khuẩn nên độ bền của sản phẩm rất cao, dễ lau chùi vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Sự đa dạng về màu sắc làm cho người sử dụng có thêm lựa chọn để phù hợp chung với không gian thiết kế của toàn thể công trình.
Tấm compact HPL hiện nay đang dần được phổ biến và được các chủ đầu tư và các công ty trong ngành xây dựng, thiết kế, trang trí nội thất đánh giá cao bởi độ cứng, độ bền trong môi trường oxy hóa cao và ẩm ướt, chịu nước 100%, chống các nấm mốc và vi khuẩn ăn bám nên an toàn cho sức khoẻ, dễ lau chùi, dễ dàng vận chuyển, lắp đặt.

Ứng dụng tấm compact HPL :

Vách ngăn toilet – Vách ngăn WC  bằng tấm Compact HPL là sự lựa chọn hàng đầu cho khu vệ sinh của các công trình xây dựng, đây là sản phẩm tiêu biểu cho phong cách kiến trúc hiện đại và đang được phổ biến rộng rãi ở các quốc gia phát triển.
vach ngan ve sinh
                                                     Vách ngăn toilet – Vách ngăn WC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét